मंदी असली तरी भारतीय मोटरपेठेत नव्या गाड्यांचं आगमन होणं चालूच आहे. या महिन्यात अनेक नामांकित मोटार उत्पादकांनी उत्पादन, कामाचे तास आणि कामगारांच्या संख्येत कपात जाहीर केली, पण याच महिन्यात वेगवेगळ्या सहा नव्या मोटारी बाजारपेठेत उतरल्या. शिवाय पुढच्या महिन्यात आणि त्यानंतरही आणखी काही येत आहेत.
दोनच दिवसांपूर्वी आमच्या संकेतस्थळावर आलेली 'किया मोटर्स'ची पहिलीवहिली भारतीय कार 'सेल्टोस' ही या मंदीचा बोलबाला होऊ लागल्यावर बाजारपेठेत उतरलेली पहिली मोटारगाडी आहे. 'टाटा मोटर्स'ची 'अल्ट्रोज', 'मारुती सुझुकी'ची 'एक्सएल ६', 'ह्युंदाई'ची 'निऑस' आणि 'एमजी'ची 'हेक्टर' या गाड्या एका आठवड्यात एकापाठोपाठ मोटारपेठेत आल्या. जूनमध्ये तयार झालेल्या 'रेनॉ ट्रायबर'चं आगमन शेवटच्या आठवड्यात झालंय.
या सर्व मोटारी ५ लाखांपासून सोळा-सतरा लाख रुपये किमतीच्या आहेत. मंदी आहे म्हणून त्यांच्या आलिशानपणात कमतरता आली नाही, की त्यांच्यातल्या अत्याधुनिक यंत्रणा नि सुविधांमध्ये कपात झाली नाही. उलट ग्राहकाला जास्तीत जास्त पर्याय देण्याचा प्रयत्न आणखी कसोशीनं करण्यात आलाय.
नव्याने आगमन झालेल्या या सगळ्या मोटारी 'एसयूव्ही' किंवा 'एमपीव्ही' प्रकारातल्या आहेत. चालक आणि त्याच्या शेजाऱ्याकरिता एअर बॅग पुरवणाऱ्या मॉडेलप्रमाणेच गाडीच्या संपूर्ण अंतर्भागात अस्तर बसवल्यासारख्या पाच पाच एअर बॅगा असणारे पर्यायसुद्धा आहेत. साध्या गिअरबॉक्ससोबत स्वयंचलित गिअरबॉक्स आणि ड्युएल क्लच यासारख्या तंत्रज्ञानानं या मोटारी युक्त आहेत. एमजी हेक्टर तर भारतीय ग्राहकांना खूपच नव्या सुविधांची ओळख करून देईल.
No comments:
Post a Comment